fbpx
  • Mô tả công việc:

– Giám sát và quản lý nhân viên bán hàng tại các dự án công ty phân phối;

– Kiểm tra, giám sát: Kiểm tra và giám sát về giờ giấc và cách thực hiện nội quy – quy định, kiểm tra chế độ báo cáo, kiểm tra và giám sát về tác phong và tinh thần làm việc của từng nhân viên;

– Hỗ trợ đội ngũ nhân viên bán hàng, xây dựng quy trình bán hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh;

– Tuyển dụng, phát triển đội ngũ bán hàng, quản lý và điều hành trực tiếp công việc của từng nhân viên trong bộ phận bán hàng. Phân công nhiệm vụ, giám sát và hướng dẫn, đào tạo huấn luyện cho đội ngũ nhân viên bán hàng;

– Tư vấn và hướng dẫn khách hàng xem dự án, thực hiện các thủ tục giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng, thu thập và báo cáo tình hình thị trường Bất động sản;

– Đảm bảo mục tiêu doanh số của công ty theo kế hoạch đề ra;

– Cập nhật thông tin thị trường và ý kiến của khách hàng để báo cáo cho Trưởng phòng Kinh doanh nhằm đưa ra cách giải quyết và phương hướng bán hàng;

– Thực hiện đào tạo huấn luyện cho đội ngũ nhân viên bán hàng;

– Phối kết hợp với các phòng ban khác trong Công ty khi có những công việc liên quan;

– Hàng tháng, hàng quý đánh giá hiệu quả công việc của nhóm Kinh doanh, của nhân viên trong nhóm và báo cáo với Ban lãnh đạo;

– Thực hiện công việc báo cáo;

– Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo.

  • Chính sách chế độ:

– Thu nhập = Lương cố định + Phụ cấp + % Doanh thu nhóm+ Thưởng (tháng, quý, năm) + Thưởng nóng;

– Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của pháp luật lao động hiện hành: BHXH, được nghỉ lễ, nghỉ phép, Du lịch, sinh nhật, lương tháng 13 + thưởng;

– Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, xây dựng phát triển được sự nghiệp lâu dài;

– Được tham gia các buổi trainning, huấn luyện bởi đội ngũ chuyên sâu của Công ty, chuyên gia Bất Động sản, chuyên gia Maketing bán hàng nhiều kinh nghiệm nhằm nâng cao trình độ chuyên môn;

  • Yêu cầu:

– Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (kinh tế, quản trị kinh doanh, bảo hiểm, ngân hàng…);

– Có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực kinh doanh;

– Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;

– Kỹ năng tổ chức hoạch định công việc tốt;

– Kỹ năng nắm bắt và xử lý các thông tin nhanh, chính xác;

– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt;

– Có khả năng làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc.

– Phong cách: Giao tiếp chững chạc, tự tin;

– Có sức khỏe tốt, sẵn sàng đi công tác.

  • Liên hệ:

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV theo tiêu đề: TNKD _ Họ tên về email liên hệ: tuyendung@tysland.vn

hoặc liên hệ qua số điện thoại: 0982 716 100/024.2219.6999 (Ms Yến)

Nộp trực tiếp: Tầng 1, Tòa Tháp đôi CT2 & CT3, Khu đô thị Dream Town, Đường 70, P.Tây Mỗ, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *